ClockThứ Sáu, 26/06/2015 18:30

Kho bạc Nhà nước lắng nghe ý kiến của các đơn vị giao dịch

TTH - Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, hội nghị các đơn vị giao dịch 2015 do Kho bạc Nhà nước tổ chức sáng 26/6 đã ghi nhận nhiều ý kiến, phản hồi về công tác giao dịch, các chính sách chế độ, những quy định bất hợp lý, lạc hậu, quy trình giao dịch, thái độ giao tiếp, hồ sơ chứng từ bất hợp lý để từ đó tìm cách tháo gỡ nhằm thực hiện tốt hơn. Đa số các ý kiến, thắc mắc, góp ý đều được tiếp thu, giải thích thấu đáo.

Hội nghị còn nghe phổ biến một số quy trình nghiệp vụ, chính sách, chế độ liên quan đến kiểm soát chi kinh phí sự nghiệp có tính chất đầu tư, kinh phí chương trình mục tiêu ODA, kiểm soát chi phí thường xuyên, phổ biến về thanh tra chuyên ngành, xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài chính...

Kho bạc Nhà nước tỉnh hiện có 1.634 đơn vị giao dịch về kinh phí thường xuyên, 1.061 đơn vị giao dịch về đầu tư xây dựng cơ bản, chương trình mục tiêu, vốn sự nghiệp thuộc ngân sách Trung ương và Ngân sách tỉnh. Khối lượng giao dịch hàng ngày khá lớn, với 70.000 giao dịch.
Tâm Huệ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

TIN MỚI

Return to top