ClockThứ Sáu, 30/10/2015 18:17

Lãnh đạo tỉnh tiếp thân mật đại diện Hoàng gia Thái Lan

TTH - Sáng 30/10, ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành có buổi tiếp thân mật ngài Prachuab Chaiyasan, Chủ tịch Hội Hữu nghị Thái-Việt, dẫn đầu đoàn đại diện chính phủ Hoàng gia Thái Lan đến thăm và tổ chức lễ dâng y Kathina tại Thừa Thiên Huế. Tham dự buổi tiếp có Đại sứ và Tổng lãnh sự Thái Lan tại Việt Nam.

Ngài Prachuab Chaiyasan cám ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế dành cho đoàn, cũng như việc các ban ngành, đơn vị tạo mọi điều kiện thuận lợi để tổ chức lễ dâng y Hoàng gia Thái Lan tại địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến đoàn đại diện của Hoàng gia nhân dịp đến lễ dâng y Kathina tại Thừa Thiên Huế; đồng thời đánh giá cao sự quan hệ hợp tác giữa địa phương với các đối tác Thái Lan trên các lĩnh vực văn hóa, kinh tế, giáo dục đào tạo… thời gian qua. Với việc tổ chức lễ dâng y Hoàng gia Thái Lan lần này lãnh đạo tỉnh xem là động lực góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa phật giáo Thừa Thiên Huế và phật giáo Thái Lan; đồng thời thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân 2 nước, tạo mọi điều kiện thuận lợi thúc đẩy phát triển kinh tế văn hóa xã hội vốn từ lâu đã được xây dựng tốt đẹp giữa hai bên.

Minh Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Return to top