ClockThứ Sáu, 26/06/2015 18:30

Mít tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy

TTH - Sáng 26/6, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Đại học Huế tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế và ngày toàn dân phòng, chống ma túy.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung nhấn mạnh: Phòng chống ma túy là trách nhiệm của mọi người, mọi nhà và toàn xã hội. Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế phải tích cực tham gia phòng, chống ma túy, kiên quyết đấu tranh bài trừ tệ nạn xã hội, hành động vì một môi trường không có ma túy, đồng thời kêu gọi mọi người giúp đỡ người nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng.

Sau lễ mít tinh, 1.500 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp đã tham gia tuần hành hưởng ứng Ngày Quốc tế và Ngày toàn dân phòng chống ma túy năm 2015.
Thanh Thảo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Return to top