ClockThứ Hai, 30/05/2016 19:19

Nam Đông: Đầu tư 160 tỷ đồng xây dựng cơ bản

TTH - Huy động và lồng ghép các nguồn vốn, 5 tháng đầu năm 2016, huyện Nam Đông đã đầu tư 160 tỷ đồng cho xây dựng cơ bản...

Huy động và lồng ghép các nguồn vốn, 5 tháng đầu năm 2016, huyện Nam Đông đã đầu tư 160 tỷ đồng cho xây dựng cơ bản, tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng thị trấn Khe Tre và xây dựng nông thôn mới, trong đó có các dự án lớn như: Đường La Sơn - Nam Đông giai đoạn 2; đường 74 Nam Đông – A Lưới; tiếp tục triển khai trụ sở làm việc của Ban chỉ huy quân sự; Kho bạc Nhà nước; Bảo hiểm xã hội do tiến độ thi công chậm. Chiếm hơn 66,5% nguồn vốn trên từ Trung ương.

Văn Phúc – Tiến Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Return to top