ClockThứ Ba, 08/11/2022 15:27

Tặng 40 suất quà cho người dân biên giới

TTH.VN - Ngày 8/11, tham dự chương trình ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư tại thôn Ca Cú 2, xã Hồng Vân (A Lưới), Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân đã tặng 13 suất quà cho các hộ gia đình thuộc diện khó khăn trên địa bàn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Tặng quà cho người dân biên giới Việt- LàoNhiều hoạt động ý nghĩa trên tuyến biên giới A LướiTrao 160 suất quà cho người dân khu vực biên giớiTặng quà cho người dân và lực lượng vũ trang nước bạn Lào

Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân tặng quà cho người dân biên giới

Trong chuỗi hoạt động tham dự ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư, ngày 11 và 12/11, Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân sẽ tiếp tục tặng 37 suất quà cho các hộ dân trên địa bàn xã Hồng Thủy và xã Trung Sơn. Như vậy, sẽ có tổng số 40 suất quà được tặng và kinh phí trao quà dịp này là 20 triệu đồng.

Thiếu tá Nguyễn Thanh Thái, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân cho biết, kinh phí tặng quà do cán bộ, chiến sĩ đơn vị đóng góp và vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm nhằm thể hiện tình cảm quan tâm, gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ đơn vị với người dân trên địa bàn biên giới.

Dịp này, Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân cũng trao 4 suất học bổng cho 4 học sinh nghèo vươn lên trong học tập, mỗi suất 500 nghìn đồng, trong chương trình “Nâng bước em đến trường”.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh     

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãi suất huy động tăng, người dân lo ngại áp lực lãi suất

Lãi suất tiết kiệm tại các ngân hàng đang có xu hướng điều chỉnh tăng, dù con số điều chỉnh vẫn ở ngưỡng thấp. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo ngại nếu lãi suất huy động tiếp tục được điều chỉnh sẽ gây áp lực lên nền kinh tế khi hoạt động kinh doanh của người dân, doanh nghiệp mới chỉ có dấu hiệu phục hồi.

Lãi suất huy động tăng, người dân lo ngại áp lực lãi suất
​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

Ngày 7/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” năm 2024.

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

TIN MỚI

Return to top