ClockThứ Bảy, 25/03/2023 09:59

Hơn 1.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

TTH.VN - Sáng 25/3, UBND huyện A Lưới tổ chức Lễ phát động “Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vỹ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Sự kiện thu hút hơn 1.000 người hưởng ứng và tham gia.

Hơn 5.000 vận động viên tham gia Hue Jogging - cùng chạy vì cộng đồngGiải chạy “Hue Jogging- Cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ 3 diễn ra vào sáng 5/2

leftcenterrightdel
 Sự kiện thu hút người dân tham gia

Đây là chương trình nhằm hưởng ứng tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thường niên, thường được tổ chức vào cuối tháng 3 nhằm kêu gọi người dân rèn luyện, nâng cao sức khỏe và đoàn kết trong cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện A Lưới nhấn mạnh, sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người và xã hội. Chính vì vậy, cách đây 77 năm, tháng 3 năm 1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục”.

Sau lễ phát động, đã có 10 đơn vị thuộc các xã, thị trấn, cơ quan, trường học, bệnh viện, mỗi đoàn gồm 31 người/đơn vị cùng đông đảo người dân tham gia chạy hưởng ứng với cự ly chạy 1km, xuất phát từ đường A Vầu đến đường Hồ Chí Minh.

Kết thúc buổi lễ, Ủy ban Olympic huyện A Lưới đã trao thưởng 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các vận động viên về sớm nhất.

Tin, ảnh: NGUYÊN ĐỊNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV:
Kiến nghị của cử tri Thừa Thiên Huế đã được tiếp thu, giải quyết

Nhiều kiến nghị của cử tri Thừa Thiên Huế gửi đến Kỳ họp thứ 6, Quốc hội Khoá XV đã được Quốc hội, các cơ quan liên quan tiếp thu và trả lời. Đó là những kiến nghị liên quan đến vấn đề về y tế, giáo dục, giao thông vận tải, nông nghiệp…

Kiến nghị của cử tri Thừa Thiên Huế đã được tiếp thu, giải quyết
Cử tri và nhân dân đánh giá rất cao công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng

Sáng 20/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Cử tri và nhân dân đánh giá rất cao công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng

TIN MỚI

Return to top