ClockThứ Ba, 23/01/2024 19:42

Chúc tết, tặng quà cho đồng bào tại huyện A Lưới

TTH.VN - Ngày 23/01, Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc do Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Vinh Tơr làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết người có uy tín, các hộ gia đình thuộc hộ nghèo tại thị trấn A Lưới và xã Hồng Kim.

Tìm cách kéo giảm tảo hônTriển khai thực hiện đồng bộ các Chương trình mục tiêu Quốc giaNước sạch về bản

 Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc thăm và tặng quà cho đồng bào tại huyện A Lưới

Tại các điểm trao quà, các thành viên trong Đoàn đã được nghe lãnh đạo các địa phương báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, tình hình chăm lo tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có uy tín, hộ đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS).

Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Vinh Tơr mong muốn người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc tuyên truyền, vận động Nhân dân xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và các phong trào thi đua do các cấp, ngành phát động; các hộ gia đình DTTS thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, góp phần xây dựng phát triển huyện A Lưới ngày càng giàu đẹp.

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm mô hình hoa của bà Hồ Thị Nga, Tổ dân phố 2, thị trấn A Lưới và Dự án Làng Văn hóa truyền thống các DTTS tại huyện A Lưới.

Dịp này, Đoàn công tác đã tặng 181 suất quà cho người có uy tín trên địa bàn huyện A Lưới và 107 suất quà cho các hộ gia đình còn nhiều khó khăn của thị trấn A Lưới và xã Hồng Kim.

Tin, ảnh: Minh Châu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diễn hành thuyền hoa mừng đại lễ Phật đản

Tối 20/5, Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh, Ban Tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 – DL.2024 tổ chức lễ Khai mạc thuyền hoa. Sau lễ khai mạc các thuyền hoa sẽ diễn hành trên sông Hương. Đây là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Phật đản Phật lịch 2568. ​

Diễn hành thuyền hoa mừng đại lễ Phật đản

TIN MỚI

Return to top