ClockThứ Ba, 01/09/2015 09:57

Dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ nhân Quốc khánh 2/9

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng nay 1/9, đoàn lãnh đạo tỉnh đã long trọng tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương, viếng Nghĩa trang liệt sĩ TP Huế để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
Lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham dự buổi viếng nghĩa trang liệt sỹ TP Huế sáng 1/9

Tham dự có các ông: Nguyễn Ngọc Thiện, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các vị trong Ban TVTU, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo và đại diện các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các tôn giáo, các phường trên địa bàn TP Huế.

Đoàn lãnh đạo tỉnh dâng hương lên các anh hùng liệt sỹ

Tại buổi lễ, sau khi đoàn lãnh đạo tỉnh đánh 7 hồi chuông tại tháp chuông Hòa Bình, lần lượt các đoàn đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tại đài tưởng niệm. Sau phút mặc niệm tưởng nhớ đến công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, các đại biểu đã viếng và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ.

 

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quan tâm, chăm lo thế hệ măng non

Chiều 27/5, Tỉnh đoàn và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp tổ chức Chương trình gặp mặt giữa lãnh đạo tỉnh với trẻ em năm 2024. Hoạt động nhằm chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023) và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Quan tâm, chăm lo thế hệ măng non
20 năm tù cho bị cáo mua bán hàng ngàn viên ma túy tổng hợp

Chiều 27/5, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy” đối với Mai Văn Hải Hoàng (SN 1973, trú tại phường Thủy Xuân, TP. Huế) và Nguyễn Ngọc Huy (SN 1988, trú tại xã Điền Lộc, huyện Phong Điền).

20 năm tù cho bị cáo mua bán hàng ngàn viên ma túy tổng hợp
Sạch đẹp những tuyến đường tự quản

Sáng, xanh, sạch, đẹp là những tiêu chí đánh giá tuyến đường do các hội, đoàn thể địa phương tự quản trong những năm gần đây. Bằng tâm huyết và tinh thần trách nhiệm, các tổ chức hội, đoàn thể, tổ dân phố địa phương đã nỗ lực tạo những tuyến đường không chỉ sạch, đẹp mà còn đóng góp tích cực trong bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới (NTM).

Sạch đẹp những tuyến đường tự quản

TIN MỚI

Return to top