ClockThứ Ba, 08/09/2015 16:37

Đẩy mạnh phong trào “Thiếu nhi thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”

TTH - Hơn 9.000 em đội viên được công nhận chuyên hiệu “Làm theo lời Bác dạy”; hơn 161.000 đội viên, học sinh tham gia Ngày hội Kế hoạch nhỏ thu được 145 tấn giấy loại trị giá 370 triệu đồng; tổ chức 312 đợt về nguồn thăm các di tích lịch sử, hơn 10.000 đợt làm sạch nghĩa trang liệt sỹ, thăm tặng quà cho gia đình chính sách trị giá 415 triệu đồng… đó là những kết quả nổi bật được nêu tại hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi do Hội đồng Đội tỉnh tổ chức sáng 8/9.

Năm học 2015 – 2016, công tác Đội và phong trào thiếu nhi tập trung chỉ đạo xây dựng nhân rộng điểm mô hình chương trình Rèn luyện đội viên tại các liên đội trên địa bàn toàn tỉnh; tập trung đẩy mạnh phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”.                                                 

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV:
Tạo cơ sở pháp lý để phòng, chống tội phạm

Thảo luận tại tổ về Dự án Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ (sửa đổi), các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đặc biệt quan tâm đến việc quản lý các loại vũ khí.

Tạo cơ sở pháp lý để phòng, chống tội phạm
Tạo được sự đồng thuận trong dân

Hướng về người nghèo, giúp đỡ các gia đình khó khăn; “Nói đi đôi với làm”, đi đầu trong các phong trào... đó là cách Ủy ban Mặt trận Tổ (MTTQ) Việt Nam xã Phú Dương, TP. Huế xây dựng niềm tin, sự đồng thuận trong dân.

Tạo được sự đồng thuận trong dân
Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận

Để người dân đồng thuận, thống nhất, cùng góp sức tham gia các chương trình, dự án, phong trào tại cơ sở phần lớn phụ thuộc vào năng lực của đội ngũ làm công tác dân vận (DV). DV khéo thì việc gì cũng thành công và ngược lại. Vì vậy, nâng cao năng lực, nghiệp vụ cho những người làm công tác DV là vấn đề đặt ra hiện nay, nhất là các kỹ năng đánh giá, nắm bắt tình hình, xử lý các tình huống tại cơ sở.

Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận
Hội thảo quốc tế về Biển Đông tại Ba Lan

Theo phóng viên TTXVN tại Trung và Đông Âu, ngày 24/5, hội thảo “Biển Đông: Hợp tác nghiên cứu và phát triển” đã diễn ra tại Đại học tổng hợp Vacsava của Ba Lan.

Hội thảo quốc tế về Biển Đông tại Ba Lan
Return to top