ClockThứ Bảy, 25/05/2024 13:26

150 tình nguyện viên tham gia phục vụ Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

TTH.VN - Sáng 25/5, Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn tình nguyện viên phục vụ Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

Kỳ vọng FestivalChương trình dân ca Quan họ sẽ tham dự Festival Huế 2024Dễ dàng tìm kiếm thông tin, định vị địa điểm diễn ra Festival Huế

Các ứng viên tham gia tập lớp tập huấn

Qua 5 ngày tổ chức Vòng sơ tuyển trực tuyến từ nền tảng số “Đoàn Thanh niên” trên ứng dụng Hue-S, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã nhận được hơn 450 lượt đăng ký tham gia và đã có 307 thí sinh đăng kí dự thi đủ 3 vòng thi. Kết quả, 200 ứng viên đạt kết quả cao nhất đã được chọn để tham gia lớp tập huấn ngày hôm nay.

Dịp này, các ứng viên được trang bị các kiến thức chung về Tuần lễ Festival như: tổng quan lịch sử, con người, văn hoá Huế; các chương trình, hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Festival; công tác đảm bảo an ninh và ứng phó với các tình huống; kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu…

Kết thúc chương trình tập huấn, các ứng viên sẽ thực hiện bài thu hoạch làm cơ sở để phân loại, đánh giá năng lực và tuyển chọn ra 150 tình nguyện viên chính thức.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, hoạt động tình nguyện viên phục vụ Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 sẽ là sân chơi để đoàn viên, thanh niên, học sinh và sinh viên giao lưu, học tập, thực hành các kỹ năng xã hội. Đồng thời, góp phần cùng chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà tổ chức thành công Tuần lễ Festival Huế 2024.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những cống hiến thầm lặng

Suốt 6 ngày đêm diễn ra Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, lực lượng làm nhiệm vụ, đội ngũ kỹ thuật, công nhân thi công của các đơn vị đã có những đóng góp thầm lặng để góp phần làm nên thành công cho các chương trình.

Những cống hiến thầm lặng
Khai thác giá trị ẩm thực chay phục vụ du lịch

Nhắc đến ẩm thực Huế, du khách luôn dành những lời khen. Trong đó, ẩm thực chay Huế là một điểm nhấn đặc biệt. Việc khai thác giá trị ẩm thực chay phục vụ du lịch không chỉ là cơ hội để thúc đẩy du lịch, mà còn góp phần bảo tồn và phát huy giá trị ẩm thực chay Huế.

Khai thác giá trị ẩm thực chay phục vụ du lịch
Được gặp thần tượng

Lễ hội Bia phải đến 16 giờ 30 phút mới diễn ra, nhưng từ đầu giờ chiều, mấy bạn sinh viên gần chỗ tôi ở đã “lên đồ” để chuẩn bị đi gặp thần tượng. Các em bảo: “Đi sớm lựa chỗ để gặp ca sĩ Hiếu Thứ Hai”.

Được gặp thần tượng

TIN MỚI

Return to top