ClockThứ Tư, 08/06/2016 19:09

Nâng cao kiến thức bình đẳng giới cho cán bộ công đoàn

TTH - Sáng 8/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tổ chức tập huấn công tác định hướng truyền thông dân số - KHHGĐ và bình đẳng giới cho cán bộ công đoàn các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.

Từ thực tế đời sống người lao động (NLĐ) còn nhiều khó khăn, tình trạng bất bình đẳng giới còn xảy ra dẫn đến nhiều hệ lụy như: bạo lực gia đình, mang thai ngoài ý muốn, bà mẹ đơn thân… ảnh hưởng đến đời sống của NLĐ, buổi tập huấn là một trong những chương trình, hoạt động được LĐLĐ tỉnh thường xuyên tổ chức nhằm trang bị kiến thức cho NLĐ để nâng cao chất lượng cuộc sống.

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận

Để người dân đồng thuận, thống nhất, cùng góp sức tham gia các chương trình, dự án, phong trào tại cơ sở phần lớn phụ thuộc vào năng lực của đội ngũ làm công tác dân vận (DV). DV khéo thì việc gì cũng thành công và ngược lại. Vì vậy, nâng cao năng lực, nghiệp vụ cho những người làm công tác DV là vấn đề đặt ra hiện nay, nhất là các kỹ năng đánh giá, nắm bắt tình hình, xử lý các tình huống tại cơ sở.

Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận

TIN MỚI

Return to top