ClockThứ Năm, 02/11/2017 18:55
Tiếp công dân tại huyện Phong Điền, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu:

Làm rõ các vấn đề mà người dân phản ánh

TTH - Sáng 2/11, ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp công dân định kỳ tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, Ban ngành cấp tỉnh, huyện Phong Điền và một số phòng, ban liên quan.

Tại buổi tiếp công dân, ông Lê Trường Lưu đã tiếp 5 lượt tham gia ý kiến, kiến nghị, phản ánh nhiều vấn đề liên quan như việc áp giá đền bù với thiết bị khai thác biển và hỗ trợ do cho người dân vùng biển xã Phong Hải bởi sự cố môi trường biển; vấn đề bồi thường thiệt hại về đất, tài sản trên đất rừng trồng; giao đất sản xuất khi nhà nước thu hồi; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở cho các hộ dân ở xã Phong Hải và Điền Hải…

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã tiếp nhận và giải đáp những vấn đề mà người dân nêu ra, đồng thời yêu cầu lãnh đạo huyện Phong Điền cũng như các phòng, ban liên quan báo cáo cụ thể những nội dung và trực tiếp giải thích làm rõ các vấn đề mà người dân phản ánh; đồng thời, yêu cầu UBND huyện khẩn trương chỉ đạo các phòng, ban, chuyên môn thực hiện việc hướng dẫn công dân hoàn chỉnh các hồ sơ, thủ tục liên quan cũng như kiểm tra, xác minh các trường hợp khiếu nại, tranh chấp thuộc thẩm quyền để xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật ...

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa nghĩa cử đẹp, đẩy mạnh vận động hiến mô tạng

Ngày 10/5, Trung tâm Điều phối Ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) phối hợp Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức hội thảo “Phát triển mạng lưới tư vấn viên vận động hiến tặng mô, tạng tại khu vực miền Trung”. Tham dự có đại diện lãnh đạo Bộ Y tế và 12 bệnh viện khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Lan tỏa nghĩa cử đẹp, đẩy mạnh vận động hiến mô tạng
Lãi suất huy động tăng, người dân lo ngại áp lực lãi suất

Lãi suất tiết kiệm tại các ngân hàng đang có xu hướng điều chỉnh tăng, dù con số điều chỉnh vẫn ở ngưỡng thấp. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo ngại nếu lãi suất huy động tiếp tục được điều chỉnh sẽ gây áp lực lên nền kinh tế khi hoạt động kinh doanh của người dân, doanh nghiệp mới chỉ có dấu hiệu phục hồi.

Lãi suất huy động tăng, người dân lo ngại áp lực lãi suất
Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới

Ngày 4/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Bệnh viện Trung ương Huế; Bệnh viện Quân y 268 Quân khu 4, tổ chức chương trình kết hợp Quân dân y năm 2024, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho Nhân dân khu vực biên giới xã Vinh Hiền (Phú Lộc).

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới
“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Return to top