ClockThứ Ba, 23/12/2014 18:46

Anh rể đánh em vợ dẫn đến tử vong lãnh 4 năm 3 tháng tù

TTH - Ngày 23-12, TAND TP Huế phạt Lê Viết Cường (sinh 1991, trú tại phường Vỹ Dạ, Tp Huế) 4 năm 3 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích”.

Lê Viết Cường và chị Lê Thị Tâm Liên chung sống với nhau như vợ chồng và đưa cháu Tuấn (7 tuổi, em ruột Liên) về ở với hai người tại nhà Cường. Hàng ngày, sau khi cháu Tuấn đi học về, Cường chở cháu Tuấn đi bán kẹo cao su tại các nhà hàng trên địa bàn Tp Huế. Ngày 13-6-2014, Cường chở cháu Tuấn đến bán tại nhà hàng Ớt Xanh ở khu quy hoạch Kiểm Huệ (phường Xuân Phú, Tp Huế) còn Cường đứng ngoài đợi. Thấy cháu Tuấn trong lúc bán hàng đùa giỡn và lấy thức ăn của khách nên Cường bực tức. Cường chở cháu Tuấn đến khu vực công viên cách quán ăn khoảng 500 mét la mắng, dọa nạt. Cường dùng tay đánh vào mặt cháu Tuấn làm nạn nhân ngã đập đầu vào bờ lề xi măng của bãi cỏ công viên, dẫn đến tử vong.

Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Return to top