ClockThứ Tư, 05/06/2024 15:46

Bản án thích đáng cho kẻ ghen tuông vô cớ

TTH.VN - Ngày 5/6, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Ngô Gia Kỳ (SN 1987, trú tại 47/393 Bùi Thị Xuân, phường Thuỷ Biều, TP. Huế) về tội "Giết người".

Tử hình kẻ giết người tình, cướp tài sản vì ghen tuông Trả giá đắt cho hành vi giết người vì ghen tuông Sai một ly đi một dặm“Bài học” từ sự ghen tuông vô cớ

 Ngô Gia Kỳ trước tòa 

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 16 giờ ngày 21/7/2022, chị Nguyễn Thị Th. V. (SN 1997) gọi điện rủ Ngô Gia Kỳ về nhậu tại phòng trọ của mình ở đường Thanh Hải (phường Trường An, TP. Huế). Kỳ và chị V. có mối quan hệ tình cảm, Kỳ đã ly hôn, còn chị V. sống một mình sau khi có mâu thuẫn với chồng.

Kỳ rủ thêm hai người bạn đến nhậu cùng. Trong lúc uống rượu, Kỳ và V. xảy ra cãi vã khi V. giật điện thoại của Kỳ. Đến khoảng 18 giờ, căng thẳng giữa hai người leo thang khiến một người bạn của Kỳ là anh Võ Quang P. bỏ về, chỉ còn Lê Văn Th. ở lại. Kỳ tức giận và dọa sẽ đốt hết đồ trong phòng nếu chị V. bỏ đi.

Kỳ sau đó mua hai chai xăng và mang về phòng trọ. Khi Kỳ giật điện thoại từ tay chị V. và hỏi về tin nhắn với chồng cũ của V. hai người tiếp tục cãi nhau. Kỳ dùng chai xăng hắt lên người V. và sau đó bật lửa làm lửa bùng cháy. Kỳ cùng người bạn nhậu cố gắng dập lửa và đưa chị V. đi cấp cứu tại bệnh viện. Chị V. tử vong sau đó ít ngày do bỏng nặng.

Tại phiên toà Ngô Gia Kỳ đã khai nhận toàn bộ diễn biến sự việc nhưng phủ nhận việc mình bật lửa gây cháy, đổ lỗi cho V. tự bật lửa. Tuy nhiên, qua quá trình xét hỏi và lời khai của nhân chứng tại phiên toà đủ căn cứ để kết tội bị cáo về hành vi giết người.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Ngô Gia Kỳ 20 năm tù về tội “Giết người” và buộc bị cáo phải cấp dưỡng cho 2 con của bị hại cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top