ClockThứ Hai, 05/02/2024 20:39

Bắt tạm giam 3 đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc với số tiền khoảng 19 tỷ đồng

TTH.VN - 3 đối tượng trên địa bàn TP. Huế đã bị lực lượng công an bắt giữ vì tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 5/2.

“Mượn” trụ sở dân phòng để… tổ chức đánh bạc6 đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc hàng chục tỷ đồng lãnh ánĐấu tranh với nạn cờ bạc

Tang vật có liên quan đến đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Hà Thị Thanh Trúc (SN 1975), Hoàng Thị Cẩm Lệ (SN 1989), Lê Văn Dưỡng (SN 1975 – tất cả cùng trú tại phường Tây Lộc).

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an TP. Huế phát hiện, đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề do Hà Thị Thanh Trúc tổ chức. Đối tượng này đã lợi dụng không gian mạng để hoạt động phạm tội, gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong quá trình thu thập tài liệu chứng cứ.

Sau một thời gian xác lập chuyên án, Ban Chuyên án của Công an TP. Huế đã quyết định phá án bắt giữ Trúc và Hoàng Thị Cẩm Lệ, Lê Văn Dưỡng. Tại thời điểm bị bắt, Lệ thông qua ứng dụng zalo nhận ghi số đề cho nhiều con bạc; trong đó, ghi đề cho Dưỡng với số tiền 42 triệu đồng.

Khi nhận ghi số đề cho các đối tượng, Lệ chuyển cho Trúc để thực hiện việc tổng hợp trong ngày. Chỉ trong 4 ngày gần nhất, trước thời điểm bị bắt, Hà Thị Thanh Trúc đã có hành vi “tổ chức đánh bạc” hơn  1,7 tỷ động.

Đấu tranh mở rộng, Trúc khai nhận, bắt đầu tổ chức đánh bạc từ tháng 10/2023 đến nay và số tiền giao dịch khoảng 19 tỷ đồng.

Tin, ảnh: PHONG QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

TIN MỚI

Return to top