ClockThứ Bảy, 02/03/2024 16:35

Bắt thanh niên trộm 12 con bò lúc đêm khuya

TTH.VN - Ngày 2/3, Đội Cảnh sát hình sự, Công an xã Hải Dương (TP. Huế) đã bắt được nam thanh niên trộm 12 con bò của một người dân trên địa bàn.

Trộm cắp “tung hoành” tại Khu tái định cư Bắc Hương Sơ, TP. HuếDùng xe lấy cắp để đi trộm bò

Đàn bò của ông Phạm Thế B.

Đó là, là Ngô C.  trú tại xã Quảng Ngạn (Quảng Điền). C là chủ một quán kinh doanh chuyên mua bò. Trước đó, đã từng mua bò của ông B.

C. bị bắt giữ cùng đàn bò tại khu vực Tỉnh lộ 10, thuộc địa bàn TP. Huế. C. khai, bán một con bò với giá 10 triệu đồng, mục đích để tiêu xài cá nhân và trả nợ.

Ngay sau khi phát hiện mất đàn bò, ông Phạm Thế B. (SN 1978), trú ở thôn Thai Dương Thượng, xã Hải Dương đã báo với Công an xã và chính quyền địa phương. Đàn bò của gia đình ông gồm 12 con, trong đó, có 10 bò lớn và 2 bò con. Đàn bò này được gia đình ông B. nuôi từ năm 2014 đến nay.

Qua trích xuất hình ảnh camera nhà dân ở gần khu vực chăn thả đàn bò, cơ quan chức năng phát hiện, đàn bò này đã bị một nam thanh niên lạ mặt lẻn vào lùa đi vào lúc 0 giờ 5 phút khuya 1/3 và đi theo hướng lên cầu Tam Giang (Ca Cút).

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
Return to top