ClockThứ Ba, 25/07/2023 18:57

Công an tỉnh tuyên dương 21 gia đình tiêu biểu

TTH.VN - Ngày 25/7, Công an tỉnh tổ chức tuyên dương gia đình tiêu biểu và con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022- 2023.

Điều tra nguyên nhân tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người thương vongNhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở

leftcenterrightdel
Tại buổi lễ, 21 gia đình tiêu biểu và 82 cháu là con cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong học tập được Công an tỉnh tuyên dương 

Tại buổi lễ, 21 gia đình tiêu biểu và 82 cháu là con cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong học tập được Công an tỉnh tuyên dương. Đây là những hạt nhân tiêu biểu của gia đình công an; là những tấm gương sáng, chuẩn mực trong công tác xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hoà thuận, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan trong lực lượng Công an tỉnh, được cơ quan, đơn vị và địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Tại buổi lễ, đại diện 2 gia đình tiêu biểu và 2 cháu đạt thành tích cao trong học tập đã tham gia giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ và phương pháp rèn luyện, để đạt thành tích cao trong học tập.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt tạm giam giám đốc doanh nghiệp mua bán hóa đơn trái phép

Ngày 23/5, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh cho biết, vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với Nguyễn Lê Quân (trú tại phường Đông Ba, TP. Huế) là Giám đốc Công ty TNHH MTV Tài Phước Đức về tội “Mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước (NSNN)” để điều tra xử lý.

Bắt tạm giam giám đốc doanh nghiệp mua bán hóa đơn trái phép
Phòng, chống trộm cắp thủy sản trên đầm phá

“Phòng, chống trộm cắp thủy sản trên đầm phá” tại phường Thuận An (TP. Huế) được Công an TP. Huế, Công an tỉnh đánh giá là một trong những phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” mang lại hiệu quả thiết thực tại cơ sở.

Phòng, chống trộm cắp thủy sản trên đầm phá

TIN MỚI

Return to top