ClockThứ Hai, 17/07/2023 15:04

Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở

TTH.VN - Hướng đến Kỷ niệm 76 năm (27/7/1947 – 27/7/2023) Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, từ ngày 14/7 đến nay, cán bộ, chiến sĩ trẻ trong toàn lực lượng Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về cơ sở nhằm tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Quảng Điền hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạngChung tay tri ân người có côngTri ân bằng cả tấm lòng

leftcenterrightdel
Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công Đoàn Công an huyện A Lưới thăm, tặng quà các cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Nhâm 

Cụ thể, Đoàn Thanh niên Công an TP. Huế phối hợp với Đoàn phường Đông Ba và các đơn vị Đoàn Thanh niên tại địa bàn tổ chức sơn, sửa, dọn dẹp lại nhà cho gia đình bà Hồ Thị Vẫn, trú tạu 11/15 Nhật Lệ, phường Đông Ba. Đây là gia đình chính sách đang thờ tự 1 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và 2 liệt sĩ.

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công Đoàn Công an huyện A Lưới tổ chức thăm, tặng quà cho các cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Nhâm.

Ngoài hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa”, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh cũng đã và đang tăng cường các hoạt động giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng. 

Đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, huy động nguồn lực trong xã hội, góp phần thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác ưu đãi người có công với cách mạng…

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Return to top