ClockThứ Sáu, 14/06/2024 19:06

Giải cứu thành công 3 nữ sinh viên bị kẹt trong núi Hòn Vượn

TTH.VN - 3 nạn nhân là sinh viên nữ bị kẹt trong núi Hòn Vượn, phường Hương Hồ (TP. Huế) đã được lực lượng nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh giải cứu an toàn. Đó là thông tin do Công an tỉnh cung cấp với báo chí chiều 14/6.

Giải cứu kịp thời 3 người bị mắc kẹt bên trong thang máyTai nạn tàu hỏa ở Đài Loan: 51 người thiệt mạng, con số thương vong có thể còn tăng

 3 nạn nhân bị mắc kẹt tại núi Hòn Vượn đều là nữ sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế

Trước đó, vào lúc 9 giờ 30 phút sáng 14/6, Trung tâm Thông tin 114 Công an tỉnh nhận được thông tin, có 3 khách du lịch nữ đi lạc trong khu vực núi Hòn Vượn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã nhanh chóng điều động 1 xe CNCH, 2 xe bán tải cùng 18 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với Công an TP. Huế tìm kiếm 3 người đi lạc.

Đến khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, tổ công tác đã tìm thấy 3 nạn nhân và trấn an tinh thần, cung cấp nước uống, hướng dẫn các nạn nhân di chuyển xuống hướng khu vực chùa Huyền Không Sơn Thượng.

Quá trình di chuyển, do thời tiết nắng nóng, địa hình đường núi dốc, trơn trượt, khó di chuyển, các nạn nhân có dấu hiệu đuối sức nên lực lượng CNCH phải dìu, cõng các nạn nhân.

3 nạn nhân bị mắc kẹt tại núi Hòn Vượn đều là nữ  sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đến khu vực này để đi bộ trải nghiệm. Tuy nhiên, khi trở về thì cả 3 bị lạc đường.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với các cơ quan báo chí

Chiều 20/6, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh, nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Đồng hành với các cơ quan báo chí
Giám đốc Công an tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

Ngày 19/6, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Giám đốc Công an tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí
Return to top