ClockThứ Ba, 26/11/2013 05:50

Giảm án và cho bị cáo hưởng án treo

TTH.VN - Ngày 25/11, TAND tỉnh xét xử phúc thẩm đối với Lê Ngọc Phú (sinh 1990), trú tại 2/52 Thánh Gióng, TP Huế phạm tội “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, giảm án cho bị cáo từ 3 năm 6 tháng tù còn 2 năm 6 tháng tù và cho bị cáo hưởng án treo.

Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 09/9/2012, Lê Ngọc Phú (không có giấy phép lái xe hạng A1) điều khiển xe mô chạy trên đường Đặng Thái Thân, theo hướng từ đường Đoàn Thị Điểm đến đường Lê Huân. Khi đến gần trước nhà số 52 Đặng Thái Thân, TP Huế, xe Phú va chạm vào xe mô tô do anh Trần Đình Hải (phường Kim Long, TP Huế) điều khiển chở con là Trần Bảo Ngọc Quyên (ngồi phía trước) và Trần Đình Quốc An, cùng vợ là chị Hồ Thị Thuận (ngồi phía sau), gây tai nạn. Hậu quả, anh Hải tử vong, cháu Quyên, An, chị Thuận bị thương. Bị cáo Phú cũng bị thương, tỉ lệ tổn hại sức khỏe 42%.

Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Return to top