ClockThứ Ba, 16/01/2024 10:20

Giúp người dân nhận lại số tiền 100 triệu đồng chuyển nhầm tài khoản

TTH.VN - Sáng 16/1, Công an xã Vinh Hiền (huyện Phú Lộc) cho biết, sau khi tiếp nhận nội dung trình báo của người dân về việc chuyển tiền nhầm tài khoản, lực lượng công an đã xác minh và vận động người nhận được tiền trả lại.

Trao trả số tiền bị nâng giá cho du khách khi đi xích lôNhiều trường hợp tài sản bị đánh rơi đã được trả lại người dânCông an TP. Huế khen thưởng 2 thanh niên không tham của rơi

 

 Sau khi lực lượng công an xác minh và vận động, anh C đã tự nguyện chuyển khoản lại số tiiền gửi nhầm cho chị H

Ngày 15/1, Công an xã Vinh Hiền nhận được nội dung trình báo của chị Phan Thị H trú tại Thôn Hiền An 1, xã Vinh Hiền trong quá trình giao dịch chuyển tiền đã chuyển nhầm số tiền một trăm triệu đồng vào số tài khoản không quen biết và nhờ Công an xã Vinh Hiền giúp đỡ để lấy lại số tiền nói trên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin do chị H cung cấp, Công an xã tiến hành xác minh thông tin người nhận được số tiền chuyển nhầm, biết được công dân này hiện đang sinh sống tại xã Lộc Điền. Qua phối hợp Công an xã Lộc Điền đã xác định được người nhận được số tiền mà chị H chuyển nhầm là anh Hoàng Ngọc C, trú tại xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc.

Qua trao đổi, vận động và giải thích quy định của pháp luật, anh C đã nhận thức được và tự nguyện chuyển lại tất cả số tiền cho chị H.  Sau khi nhận lại đầy đủ số tiền, chị H rất vui mừng cảm ơn anh C và lực lượng Công an xã Vinh Hiền, Công an xã Lộc Điền đã tận tình giúp đỡ chị nhận lại số tiền nói trên.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top