ClockThứ Sáu, 07/07/2023 14:52

Làm rõ hành vi 4 người đàn ông uy hiếp cán bộ Công an xã Điền Hương

TTH.VN - Ngày 7/7, UBND xã Điền Hương (Phong Điền) xác nhận, trên địa bàn xảy ra sự việc, 1 người vi phạm nồng độ cồn đã gọi thêm 3 thanh niên khác vào trụ sở công an xã và có hành vi uy hiếp cán bộ khi bị lực lượng công an thu giữ phương tiện.

Xây dựng nông thôn giàu, đẹpTuyệt đối không được chủ quan, bị động khi có cháy

leftcenterrightdel
Trụ sở xã cũng là nơi làm việc của Công an xã Điền Hương nơi xảy ra vụ việc có liên quan đến 4 người đàn ông  

Khoảng 18 giờ 30 phút chiều tối 6/7, Công an xã Điền Hương trong khi phối hợp với lực lượng chức năng  tuần tra, kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thì phát hiện 1 người đàn ông điều khiển phương tiện xe máy có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn nên đưa về trụ sở công an xã để kiểm tra. 

Không những không phối hợp với cơ quan chức năng, mà người đàn ông này đã gọi điện cho 3 người khác, tìm đến trụ sở Công an xã Điền Hương. 

Tại đây, các đối tượng có hành vi chửi bới, đe doạ Trưởng Công an xã Điền Hương và lấy đi một xe máy rồi tẩu thoát. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an xã Điền Hương và các lực lượng chức năng tổ chức truy bắt 4 người này trong đêm 6/7.

Bước đầu lực lượng công an xác định, cả 4 người này đều trú tại xã Phong Bình (Phong Điền). Danh tính của họ chưa được lực lượng chức năng công bố. Hiện, lực lượng chức năng đang làm việc với 4 người liên quan đến sự việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

TÂM ANH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện hàng hóa và lượng lớn thuốc lá lậu

Trưa 14/2, Công an huyện Phong Điền tiếp tục phối hợp làm rõ số lượng lớn thuốc lá nhập lậu và hàng hóa nước ngoài sản xuất không có ngày sản xuất và không có hạn sử dụng.

Phát hiện hàng hóa và lượng lớn thuốc lá lậu
Return to top