ClockThứ Năm, 18/01/2024 19:35

Nhanh chóng tìm lại xe máy của người dân bị mất trộm

TTH.VN - Chỉ trong một thời gian ngắn tích cực vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ, Công an phường Phú Nhuận (TP. Huế) đã sớm tìm ra đối tượng trộm chiếc xe máy của người dân. Cảm kích trước tinh thần vì người dân phục vụ, người bị trộm xe máy đã viết thư cảm ơn lực lượng Công an phường Phú Nhuận.

2 anh em trộm 10 xe máy tại Bệnh viện Trung ương HuếĐề phòng trộm cắp xe máyBắt 2 đối tượng trộm xe máy chuyên nghiệpBắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy chuyên nghiệp

Anh  Ngô Ngọc Dũng nhận lại chiếc xe máy bị kẻ xấu lấy trộm

Chiếc xe máy là tài sản không lớn, nhưng là phương tiện quan trọng của không ít người dân. Vì vậy, khi công an tích cực vào cuộc, tận tâm với người dân để sớm tìm lại tài sản bị mất cắp thật đáng trân trọng.

Trước đó, anh Ngô Ngọc Dũng, trú tại kiệt 134 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận đến trình báo Công an phường Phú Nhuận về việc bị mất chiếc xe máy hiệu Honda Future màu xám.

Ngay sau đó, Công an phường Phú Nhuận đã nhanh chóng triển khai lực lượng và các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy xét vụ việc.

Cụ thể, Công an phường Phú Nhuận đã triển khai cán bộ, chiến sĩ cùng lực lượng bảo vệ tổ dân phố phường tiến hành mật phục, phát hiện, nghi vấn Phạm Quang Quốc Huy (SN 1981), trú tại 11/3/147 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự.

Qua đấu tranh, khai thác, đối tượng Huy khai nhận, vào khoảng 22 giờ ngày 8/1/2024, đi bộ từ đường Phan Đình Phùng đến kiệt 134 Nguyễn Huệ để trộm cắp xe máy trên. Hiện, đối tượng Huy đã bị tạm giữ hình sự; tang vật là xe máy của anh Ngô Ngọc Dũng được Công an phường Phú Nhuận thu hồi, trả cho người bị hại.

Vụ việc đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế thụ lý, giải quyết. Lãnh đạo Công an phường Phú Nhuận cho biết, qua vụ việc, lực lượng công an nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của người dân trên địa bàn phường; giúp các lực lượng của phường nhanh chóng làm rõ sự việc, lập chiến công đầu năm.

Anh Ngô Ngọc Dũng đã viết thư cảm ơn Ban Giám đốc Công an tỉnh, Ban chỉ huy Công an TP. Huế, Ban chỉ huy Công an phường Phú Nhuận và lực lượng bảo vệ dân phố của phường.

Liên quan đến mất cắp xe máy, hiện Công an phường Vĩnh Ninh cũng đang nỗ lực để sớm tìm ra đối tượng trộm chiếc xe máy BKS 38M - 41556, hiệu Wave màu đen xảy ra khoảng 20 giờ 45 phút đến 21 giờ 15 phút ngày 11/1/2024 tại lề đường đi bộ bên phải bia Quốc Học của một sinh viên quê Hà Tĩnh vào Huế học. 

Công an phường Phú Nhuận đề nghị bà con nhân dân cần tăng cường công tác bảo vệ tài sản, thường xuyên bố trí người trông coi xe máy, thay các loại ổ khóa an toàn và đưa xe máy vào nhà khi không sử dụng để tránh bị các đối tượng xấu trộm cắp tài sản.

PHONG ANH


ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
Return to top