ClockThứ Tư, 12/10/2022 15:20

Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ trên địa bàn xã Hương Thọ

TTH.VN - Chiều 12/10, Công an tỉnh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân trên địa bàn xã Hương Thọ (TP. Huế) vào lúc 12 giờ trưa cùng ngày.

Khẩn trương truy bắt đối tượng sát hại người phụ nữ ở xã Hương ThọBắt hai đối tượng cướp giật túi xách táo tợn

Đối tượng Đồng bị các lực lượng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa bàn phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam)

Đối tượng bị bắt giữ là Đặng Văn Đồng (SN 1972), trú tỉnh Hà Tĩnh. Đồng bị các lực lượng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa bàn phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam).

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế điện tử đưa tin, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 10/10, Lê Thị O (SN 1977), trú thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ (TP. Huế) được người dân phát hiện tử vong tại nhà riêng.

Tại thời điểm được phát hiện, trên người nạn nhân có nhiều vết thương do bị đâm bằng vật sắc nhọn. Chị O là người phụ nữ sống đơn thân và đã có 2 người con.

Tin,ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công an tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị về nguồn, thăm địa chỉ đỏ

Nhân Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, ngày 16 và 17/5, Khối An ninh Nhân dân, Công an tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị về nguồn, thăm địa chỉ đỏ. Đoàn do Đại tá Nguyễn Hữu Thiên, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn.

Công an tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị về nguồn, thăm địa chỉ đỏ
Trao tặng 30 suất quà động viên các em học sinh khó khăn tại huyện Quảng Điền

Ngày 16/5, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự – Bộ Công an và Chi đoàn Quản lý bảo vệ của Đoàn Thanh niên Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Đặng Tất, xã Quảng Thành (Quảng Điền).

Trao tặng 30 suất quà động viên các em học sinh khó khăn tại huyện Quảng Điền
Món quà ý nghĩa từ... rác

Những chai dầu ăn, nước mắm, gói hạt nêm, hay cây xanh... được đổi từ những túi rác tái chế. Đó không những là món quà mọi người nhận từ các cơ sở hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) mà cũng là cách để bất cứ ai cũng có thể sẻ chia, góp phần chung tay giúp đỡ trẻ em, phụ nữ nghèo và góp phần bảo vệ môi trường. Bởi nguồn thu từ những bì rác tái chế đó được hội LHPN các cấp sử dụng trong việc nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, giúp đỡ phụ nữ nghèo...

Món quà ý nghĩa từ  rác

TIN MỚI

Return to top