ClockThứ Hai, 12/06/2017 23:07

Nhiều nạn nhân tiếp tục sập bẫy lừa xin việc

TTH - Ngày 12/6, Thượng tá Đoàn Minh Hải, Chánh Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm Nguyễn Nguyễn Linh Lan (47 tuổi, trú tại đường Phan Chu Trinh, TP. Huế) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lợi dụng nhu cầu tìm việc làm của nhiều gia đình, Nguyễn Nguyễn Linh Lan tự nhận mình có nhiều mối quan hệ quen biết, có thể xin việc tại các sở, ban ngành như: Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Giao thông Vận tải, Bệnh viện TW Huế với mức giá từ 150- 300 triệu đồng/suất. Với chiêu trò này, đối tượng Lan đã lừa được nhiều người trên địa bàn các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế với số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Thầy giáo mê đỏ đen & cái kết buồn

Với mong muốn có thể đổi đời bằng trúng xổ số lớn, từ một thầy giáo chân chất, Lê Phương Nam (SN 1982, trú xã Vinh Hưng, Phú Lộc) nguyên là giáo viên một trường tiểu học đã lao vào chơi số như con thiêu thân. Khi thiếu tiền túng quẫn, Nam đã lừa đảo xin việc của 9 người với số tiền gần 2,3 tỷ đồng để nướng vào trò may rủi.

Thầy giáo mê đỏ đen  cái kết buồn

TIN MỚI

Return to top