ClockThứ Tư, 31/01/2018 22:19

Ngăn chặn một thanh niên nhảy cầu tự tử

TTH.VN - Chiều 31/1, thông tin từ công an xã Vinh Thanh (Phú Vang) cho biết, vừa ngăn chặn thành công một thanh niên có ý định nhảy cầu tự tử.

Một học sinh lớp 11 nhảy sông tự tửThưởng nóng Tổ CSGT đường thủy cứu người nhảy sông tự vẫnCứu người từ mệnh lệnh trái tim

Thanh niên được xác định đó là, Phan V, sinh năm 1998, trú tại thôn 1, xã Vinh Thanh. Theo tìm hiểu, thanh niên này cũng đã nhiều lần có ý định tự tử nhưng bất thành.

Phó Công an xã Vinh Thanh - anh Nguyễn Công Guyn (bên trái) bắt tay cám ơn anh Khuynh

Trước đó, khoảng 20 giờ đêm ngày 29/1, anh Thái Vĩnh Khuynh (SN 1979), chủ cửa hàng xe máy (TP Huế) đang chạy xe cùng bạn từ xã Vinh Thanh lên lại TP. Huế thì thấy V chuẩn bị nhảy cầu tự tử trên cầu Trường Hà. Anh Khuynh và bạn cùng 2 người phụ nữ khác nhanh chóng đến giúp giữ tay và kéo ngược V qua khỏi thành cầu, đưa xuống đường. Sau đó, anh Khuynh và bạn cùng lực lượng Công an xã Vinh Thanh khuyên nhủ, đưa V về nhà.

Được biết, V làm nghề thợ mộc, bố mẹ làm nông, cuộc sống gia đình khá khó khăn.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Ngăn chặn các vụ ngộ độc thực phẩm trong dịp hè

Thời gian qua, liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm ở nhiều địa phương, trong đó có một số vụ ngộ độc làm nhiều người mắc và phải nhập viện điều trị. Ngành y tế nhận định, từ nay đến tháng 8 là thời điểm thường gia tăng các vụ ngộ độc do thời tiết nắng nóng dễ khiến thức ăn, thực phẩm bị ôi, thiu... dẫn tới nguy cơ ngộ độc thực phẩm hay mắc bệnh truyền qua thực phẩm.

Ngăn chặn các vụ ngộ độc thực phẩm trong dịp hè
Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Return to top