ClockThứ Sáu, 17/03/2023 17:22

Phát hiện người phụ nữ tàng trữ 122 viên ma túy và gần 300g cần sa

Chiều 17/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Huỳnh Mỹ T. (SN 2000) trú tại Trần Huy Liệu, phường Đông Ba (TP. Huế) vì có hành vi tàng trữ 122 viên ma túy và gần 300g cần sa.

Khắc phục tồn tại, chuyển hóa địa bànPhát hiện đối tượng ngoại tỉnh vào TP. Huế cho vay nặng lãi

leftcenterrightdel
 Lực lượng công an đấu tranh, khai thác Nguyễn Huỳnh Mỹ T. về số ma túy 

Qua qua trình bắm nắm địa bàn, Công an phường Đông Ba phát hiện, Nguyễn Huỳnh Mỹ T. có biểu hiện liên quan đến ma túy.

Lúc 18 giờ chiều 16/3/2023, trước nhà của T., Công an phường Đông Ba đã bắt quả tang T đang tàng trữ 103 viên ma túy hồng phiến. Tiếp tục kiểm tra, Công an phường Đông Ba phát hiện T. đang cất giấu trong nhà thêm 19 viên hồng phiến và gần 300g ma túy cần sa.

Hiện, Công an TP. Huế đang tăng cường lực lượng phối hợp với Công an phường Đông Ba tấn công, trấn áp mạnh các loại tội phạm, nhất là tội phạm ma túy tại tuyến đường Trần Huy Liệu.

Đây là tuyến đường đã và đang được Công an Phường Đông Ba, Công an TP. Huế thực hiện việc chuyển hóa địa bàn từ phức tạp về an ninh trật tự, ma túy sáng địa bàn an toàn; góp phần xây dựng “Thành phố không ma túy, không trộm cướp” của TP. Huế, giai đoạn 2021- 2025.

Tin, ảnh: PHONG QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách

TIN MỚI

Return to top