ClockThứ Hai, 26/08/2024 20:38

Ra quân, xử lý hơn 9.000 trường hợp vi phạm tốc độ, nồng độ cồn

TTH.VN - Đó là thông tin do Công an tỉnh cung cấp với cơ quan báo chí chiều 26/8.

Chuyển biến tốt khi tham gia giao thôngĐồng tình cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xeKhông ma túy - không nồng độ cồnCao điểm xử lý thanh, thiếu niên càn quấy, vi phạm nồng độ cồnXử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn với người tham gia giao thông

Theo đó, sau hơn 1 tháng ra quân (từ 15/7 đến nay) tuần tra kiểm soát, xử lý các vi phạm giao thông đường bộ, lực lượng công an toàn tỉnh đã lập biên bản và xử lý hơn 9.000 trường hợp vi phạm. Trong đó, có hơn 3.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn; 2.100 trường hợp vi phạm tốc độ và 15 trường hợp dương tính với ma túy, còn lại là các vi phạm khác; đồng thời, không xảy ra tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng. 

Hiện, lực lượng công an toàn tỉnh tiếp tục tăng cường xử lý nồng độ cồn; tạo sự lan tỏa tích cực, sâu rộng trong xã hội từ cấp tỉnh đến cấp xã, từ thành thị đến nông thôn, góp phần sớm hình thành văn hóa “đã uống rượu bia, không lái xe” trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệp

Chiều 12/9, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức đối thoại với các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH năm 2024.

Gỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệp
Đảm bảo an toàn những ngày nghỉ lễ Quốc khánh

Hôm nay, ngày chính thức đầu tiên nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đây là thời điểm người dân trong và ngoại tỉnh tìm đến những điểm vui chơi, giải trí để được tận hưởng những ngày nghỉ lễ.

Đảm bảo an toàn những ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TIN MỚI

Return to top