ClockThứ Sáu, 04/04/2014 17:31

Thu giữ gần 1 tấn nội tạng và thịt không rõ nguồn gốc

TTH - Vào sáng ngày 4/4, trên tuyến Quốc lộ 1A (đoạn qua địa phận thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh TT Huế), Đội Quản lý thị trường số 2 cùng Công an tỉnh TT Huế đã phát hiện, thu giữ một lượng lớn thịt và nội tạng động vật không rõ nguồn gốc trên xe khách biển số BKS 76B 00317, do tài xế Nguyễn Minh Hoàng (sinh năm 1968, trú tại Quảng Ngãi) điều khiển.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong gầm xe có 12 thùng xốp chứa thịt và nội tạng trâu, bò đã bốc mùi với tổng trọng lượng khoảng 900kg. Số hàng này được vận chuyển từ Hà nội vào Quảng Ngãi để tiêu thụ, khi đến địa bàn thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Văn Nhân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Return to top