ClockThứ Bảy, 17/04/2021 14:50

Thưởng nóng tổ công tác số 4 nhiều lần vượt chỉ tiêu cấp thẻ căn cước công dân

TTH.VN - Ngày 17/4, Thượng tá Trương Thế Vũ, Phó Trưởng Công an TP. Huế đã đến tặng hoa và trao thưởng cho tổ công tác số 4 đang thực hiện hoạt động cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) cho người dân ở phường Phú Thuận vì nhiều lần vượt chỉ tiêu được giao.

Công an tỉnh động viên các đơn vị vượt chỉ tiêu cấp thẻ căn cước công dân4 đơn vị được khen thưởng trong công tác cấp thẻ căn cước công dânThủ tục đổi từ chứng minh thư sang thẻ căn cước gắn chíp như thế nào?Cấp thẻ căn cước công dân: Mục tiêu hoàn thành trong quý II

Khen thưởng tổ 4 vì luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu cấp thẻ CCCD

Đây là tổ do Thiếu tá Nguyễn Thanh Duy, Đội phó Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP. Huế phụ trách. Chỉ tiêu Công an tỉnh và Công an TP. Huế đặt ra cho mỗi tổ công tác (trong đó có tổ số 4) là hoàn thành 500 hồ sơ/ngày. Tuy nhiên, ngày 16/4, tổ 4 đã thu nhận 830 hồ sơ và hoàn thiện 817 hồ sơ.

Ông Nguyễn Ngọc Hoàng, Chủ tịch UBND phường Phú Thuận cho biết, đội ngũ cán bộ, chiến sĩ làm CCCD ở phường làm việc 24/24 giờ không kể ngày đêm. Tổ 4 luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu cấp thẻ CCCD trên giao. Lần trước, tổ 4 vượt mốc 700 hồ sơ và đây là lần thứ 2 vượt qua mốc 800 hồ sơ. Với những nỗ lực cố gắng đó, tổ 4 đã được Ban Chỉ huy Công an TP. Huế thưởng nóng 5 triệu đồng và UBND phường Phú Thuận thưởng 1 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Đại tá Nguyễn Đình Thừa, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến động viên, chia sẻ khó khăn và trao thưởng cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ cấp thẻ CCCD tại phường Phú Thuận. 

Như vậy, tính đến ngày 11/4/2021, toàn tỉnh đã thu nhận 271.391 hồ sơ cấp thẻ CCCD và đã chuyển 31.988 thẻ CCCD do Bộ Công an cấp về tay người dân. Hiện nay, trung bình mỗi hệ thống cấp thẻ CCCD cho 550 trường hợp/1 máy/3 ngày, vượt chỉ tiêu do Bộ Công an đề ra.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

TIN MỚI

Return to top