ClockThứ Bảy, 16/12/2017 15:04

Tìm kiếm bé gái 4 tuổi nghi bị rơi xuống sông Hương

TTH.VN - 14 giờ ngày 16/12, công việc tìm kiếm cháu bé nghi bị rơi xuống sông Hương mất tích vẫn được tiến hành một cách khẩn trương.

Lao xuống sông cứu em đuối nước, anh trai tử vongLại xảy ra chết người ở suối VoiTăng cường công tác phòng chống đuối nước cho trẻ

Ông Trần Quốc Khánh, Chủ tịch UBND xã Hương Vinh (TX. Hương Trà) cho biết, khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, cháu H.T.B.V (4 tuổi) - là cháu nội của ông H.N.S, trú ở thôn Triều Sơn Đông, xã Hương Vinh mất tích sau khi đi vệ sinh.

Các lực lượng vẫn đang tìm kiếm cháu V

Khi gia đình tìm kiếm thì phát hiện dép của V. nổi trên một nhánh của sông Hương ngay cạnh nhà. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại gia đình huy động đội thợ lặn tổ chức tìm kiếm bé gái.

Được biết, cháu V. ở với ba và ông bà nội từ nhỏ, mẹ đi làm ăn xa. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 8.000 vị trí cần tuyển dụng tại Ngày hội việc làm bền vững

Ngày 31/5/2024, tại Công viên Trung tâm TX. Hương Trà, đường Cách mạng Tháng Tám, phường Tứ Hạ, TX. Hương Trà sẽ diễn ra Ngày hội việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất, năm 2024. Đây sẽ là cơ hội tốt cho những người lao động chưa có việc làm, đang tìm kiếm môi trường làm việc mới tham gia đăng ký tuyển dụng.

Hơn 8 000 vị trí cần tuyển dụng tại Ngày hội việc làm bền vững
“Hương Chữ Ngày mới”

Đó là chủ đề của Giải chạy vì cộng đồng năm 2024 do phường Hương Chữ (Hương Trà) tổ chức, diễn ra ngày 19/5.

“Hương Chữ Ngày mới”
Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

Sáng 13/5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển
Return to top