ClockChủ Nhật, 15/04/2018 09:29

Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy tại chung cư Xuân Phú

TTH.VN - Sáng 15/4, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn công tác PCCC và cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ cho ban quản lý, các hộ dân đang sinh sống tại khu chung cư (KCC) Xuân Phú, phường Xuân Phú, TP. Huế.

Phổ biến kiến thức phòng cháy chữa cháy ở chung cưHướng dẫn kỹ năng PCCC cho giáo viên và học sinhMột ngôi nhà cháy rụi nghi chập điệnBất cẩn với gas, gia tăng cháy nổ

Tại buổi tuyên truyền, Cảnh sát PCCC tỉnh đã thông tin cho ban quản lý và các hộ dân về công tác PCCC và các vụ cháy nổ xảy ra trên địa cả nước, nhất là ở các KCC hiện nay; đồng thời, hướng dẫn xử lý tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; những kỹ năng thoát nạn; cách thức sử dụng gas, điện, xăng dầu… an toàn; giới thiệu, hướng dẫn sử dụng các phương tiện được trang bị phụ vụ công tác PCCC tại KCC.

Hướng dẫn những kỹ năng thoát nạn cho người dân sinh sống ở KCC Xuân Phú

Đây là điều kiện để ban quản lý, người dân sinh sống tại KCC Xuân Phú nâng cao tinh thần chủ động, xử lý thuần thục khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Được biết, KCC Xuân Phú hiện có 2 khối nhà A và B cao 7 tầng đã có khoảng 250 hộ dân sinh sống. Hiện KCC Xuân Phú đã và đang tiếp tục xây dựng, hoàn thiện thêm 3 khối nhà C, D, E phục vụ nhu cầu ở, sinh hoạt của người dân; trong đó, có khối nhà D cao 9 tầng.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngăn ngừa cháy, nổ do chạm, chập điện

Sáng 23/7, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thông tin, đơn vị đã và đang triển khai các giải pháp cấp bách trong phòng cháy, chữa cháy (PCCC) nhằm ngăn ngừa tình trạng cháy nổ do chạm, chập điện gây ra.

Ngăn ngừa cháy, nổ do chạm, chập điện
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách tra điểm trên Tradiemvnedu.com nhanh và chuẩn

Vnedu.vn tra cứu điểm thi là ứng dụng được bộ Giáo Dục xây dựng và phát triển bởi tập đoàn VNPT với mục đích kết nối giữa nhà trường và phụ huynh, học sinh. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu hướng dẫn cách tra cứu điểm trên Vnedu.vn nhanh và chuẩn xác nhé!

Hướng dẫn cách tra điểm trên Tradiemvnedu com nhanh và chuẩn
WHO ban hành hướng dẫn điều trị lâm sàng đầu tiên về cai thuốc lá

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa khuyến nghị một loạt các biện pháp can thiệp cai thuốc lá toàn diện, bao gồm hỗ trợ hành vi bởi các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các biện pháp can thiệp cai thuốc lá kỹ thuật số, và các phương pháp điều trị bằng thuốc trong hướng dẫn đầu tiên về cai thuốc lá.

WHO ban hành hướng dẫn điều trị lâm sàng đầu tiên về cai thuốc lá

TIN MỚI

Return to top