ClockThứ Năm, 24/06/2021 16:27

Tuyên truyền phòng, chống ma tuý cho học viên cai nghiện

TTH.VN - Ngày 24/6, Công an tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh phối hợp tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma tuý cho học viên cai nghiện.

Tuyên truyền công tác phòng, chống ma túy cho học viên đang cai nghiệnTrung tâm Bảo trợ xã hội cần bác sĩ“Mở cửa” giúp người nghiện ma túy

Học viên đang cai nghiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được tiếp cận các thông tin liên quan công tác phòng, chống ma tuý

Tại buổi tuyên truyền, học viên đang cai nghiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được tiếp cận các thông tin liên quan công tác phòng, chống ma tuý, tác hại của ma tuý đến bản thân người sử dụng và cộng đồng.

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma tuý, "Ngày Quốc tế phòng, chống ma tuý" và "Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý" năm 2021.

Hiện Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang quản lý, điều trị, cai nghiện ma tuý cho 43 học viên. 6 tháng của năm 2021, số học viên tại trung tâm giảm 21 người.

Thống kê của Công an tỉnh, 6 tháng đầu năm 2021, toàn tỉnh có 1.586 người nghiện, sử dụng ma tuý trước cai và 1.643 đối tượng sau cai nghiện. Toàn tỉnh có 30/145 xã, phường, thị trấn không có tệ nạn ma tuý, 113 xã, phường, thị trấn không trọng điểm về ma tuý.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Return to top