ClockThứ Bảy, 17/12/2022 16:32

Xóa đường dây ma túy lớn, thu giữ gần 5kg, 1 khẩu súng và 40 viên đạn

TTH.VN - Chiều 17/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã triệt phá một đường dây mua bán, vận chuyển, tàng trữ ma túy với số lượng “khủng” gần 5kg, bắt giữ 3 đối tượng có liên quan.

Bắt giữ 2 đối tượng trong đường dây cung cấp ma túyCông an huyện Phú Vang bắt 2 đối tượng tàng trữ ma túyCông an phường Đông Ba làm rõ 17 vụ việc, thu giữ gần 1000 viên ma túyLiên tiếp phát hiện, bắt giữ các đối tượng tàng trữ ma túy

Gần 5kg ma túy của các đối tượng bị lực lượng công an phát hiện, thu giữ 

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn V. (SN 1999), ở phường Hương Long; Nguyễn Thanh T. (SN 1989), ở phường Phường Đúc và NguyễnThị D. (SN 1995) ở phường Hương Hồ (TP. Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 15 giờ chiều 16/12, tại đầu kiệt 212 Bùi Thị Xuân, tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy Công an tỉnh phát hiện, bắt quả tang đối tượng V. đang tàng trữ trái phép 1.000 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, với khối lượng hơn 430g.

Tiếp đó, lực lượng công an tiếp tục khám xét nơi ở của các đối tượng T., D. và nhà cậu ruột của T., ở tổ 11 phường Thủy Xuân (TP. Huế) phát hiện và thu giữ thêm 30.460 viên ma túy dạng hồng phiến, 1,32kg ketamine, 63 viên thuốc lắc; 1 khẩu súng rulo, 40 viên đạn và 2 cây dao. Tổng khối lượng ma túy tổng hợp mà lực lượng công an thu giữ được của các đối tượng là gần 5kg.

Ban đầu các đối tượng khai nhận, toàn bộ số ma túy trên là do đối tượng T. mua từ Lao Bảo (Quảng Trị) đưa về Huế để bán và V., D. là 2 đối tượng giúp sức; trong đó, D. cất giữ ma túy, còn V. trực tiếp bán ma túy để kiếm lời.

Đối tượng Nguyễn Thanh T. đã có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, vừa ra tù ngày 27/1/2022 nhưng tiếp tục tái phạm. Hiện, Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

                                         Tin, ảnh: PHONG NHUNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top