ClockThứ Ba, 11/04/2017 21:04

Phú Lộc: Đánh giá 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI

TTH - Sáng 11/4, Huyện uỷ Phú Lộc tổ chức hội nghị mở rộng lần thứ 8, khoá XIV.

Hội nghị đã sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay. Theo đó, tuy còn một số mặt hạn chế, song Đảng bộ huyện đã đạt được những kết quả tích cực, tiếp tục giữ vững danh hiệu trong sạch, vững mạnh; lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng. Hoạt động của hệ thống chính trị các cấp có chuyển biến tích cực; kỷ cương, kỷ luật hành chính ngày càng thực hiện tốt hơn; đồng thời, cảnh báo và phòng ngừa sai phạm đối với cán bộ, đảng viên ở tất cả các cấp.

Hội nghị cũng đã tổng kết 6 năm thực hiện Nghị quyết chương trình hành động số 06 ngày 10/10/2011 của Huyện uỷ về “Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011- 2015 và định hướng đến năm 2020”.

 Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 4 (KHÓA XII):
Bước chuyển quan trọng

Thời gian qua, việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, quần chúng Nhân dân được các cấp ủy Đảng từ tỉnh đến cơ sở triển khai sâu rộng, có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo bước chuyển quan trọng đáng ghi nhận.

Bước chuyển quan trọng
Phê bình hiệu quả là phê bình có ích

Sinh thời, khi bàn về các vấn đề xây dựng Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất coi trọng nguyên tắc phê bình và tự phê bình. Người coi đây là luật phát triển của Đảng - sự phát triển bao hàm sự tự chỉnh đốn và đổi mới.

Phê bình hiệu quả là phê bình có ích
THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 4 (KHÓA XII):
Nhìn thẳng vào vấn đề và đổi mới tư duy lãnh đạo

Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chính đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ đã và đang tích cực được triển khai sâu rộng trên địa bàn tỉnh. Dưới đây là ý kiến từ lãnh đạo một số đảng bộ nhằm đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Nhìn thẳng vào vấn đề và đổi mới tư duy lãnh đạo
Nhận diện một loại “vi rút” của quyền lực

Tham nhũng là biểu hiện phát tác bệnh tật từ một loại “vi rút” của quyền lực. Tệ nạn này có thể diễn ra trên quy mô và phạm vi ngày càng lớn, gây hậu quả trầm trọng hơn nếu không kịp thời ngăn chặn, đẩy lùi trong đội ngũ cán bộ, đảng viên nắm giữ chức quyền hiện nay khi chúng ta thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), tích cực xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Nhận diện một loại “vi rút” của quyền lực
Return to top