ClockThứ Bảy, 19/10/2024 13:18

Cắm hoa nghệ thuật “Nối vòng tay lớn - Lan tỏa yêu thương”

TTH.VN - Chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), Khối thi đua Nội chính tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Nối vòng tay lớn - Lan tỏa yêu thương”, với sự tham gia của 9 đơn vị trực thuộc.

Hơn 40 phụ nữ khuyết tật tham gia hội thi nấu ăn - cắm hoa - văn nghệ“Bữa cơm gia đình đoàn viên”

 Tác phẩm đoạt giải nhì của Phụ nữ Công an tỉnh

Hội thi cắm hoa do Khối thi đua Nội chính tổ chức nhằm tôn vinh tài hoa của các chị em cũng như động viên tinh thần, tạo không khí vui vẻ, đoàn kết; là hoạt động giao lưu có ý nghĩa, phát huy sự sáng tạo của nữ cán bộ, công chức các đơn vị Khối thi đua Nội chính, lan tỏa những giá trị yêu thương, khích lệ chị em luôn “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Trong thời gian 60 phút, các đội thi đã trình bày những tác phẩm tâm huyết đầy màu sắc. Mỗi tác phẩm là một ý tưởng, một câu chuyện mà những nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động muốn gửi gắm. Thông qua Hội thi, một lần nữa khẳng định hình ảnh nữ cán bộ ngành nội chính “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần giữ gìn các giá trị tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam và sự tiến bộ của phụ nữ trong thời kỳ mới.

Hội thi thực sự là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em và thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với hoạt động nữ công tại Khối Nội chính. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đoàn viên, người lao động các đơn vị Khối Nội chính.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phụ nữ khuyết tật tự tin tỏa sáng

Sáng 18/10 tại khách sạn Park View (TP. Huế), các tiết mục ca múa đặc sắc của chị em phụ nữ khuyết tật đã mang đến không khí sôi nổi và rộn ràng cho Hội thi văn nghệ nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024).

Phụ nữ khuyết tật tự tin tỏa sáng
Đa dạng, linh hoạt trong phổ biến giáo dục pháp luật

Chiều 17/10, Ban Chỉ đạo đề án 1371 tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giai đoạn 1 (2021 – 2024) thực hiện đề án “Phát huy vai trò của lực lượng Quân đội Nhân dân tham gia công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL), vận động Nhân dân chấp hành pháp luật tại cơ sở giai đoạn 2021 - 2027. UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo đề án Nguyễn Thanh Bình chủ trì hội nghị.

Đa dạng, linh hoạt trong phổ biến giáo dục pháp luật
Return to top