ClockThứ Tư, 23/05/2018 08:21

Sản xuất gắn với quảng bá thương hiệu, bảo vệ môi trường

TTH - Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tại buổi làm việc và kiểm tra tình hình sản xuất nông nghiệp tại huyện Quảng Điền sáng 22/5.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến kiểm tra các cánh đồng rau má, nhà máy chế biến trà rau má tại HTX Quảng Thọ 2; mô hình kinh tế trang trại tại vùng cát nội đồng của hai xã Quảng lợi và Quảng Vinh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo các cấp và Nhân dân huyện Quảng Điền trong phát triển sản xuất nông nghiệp. Đồng thời lưu ý, lãnh đạo huyện Quảng Điền và xã Quảng Thọ cần nghiên cứu mở rộng diện tích sản xuất rau má, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm rau má tươi và rau má sấy khô, tăng cường hơn nữa công tác quảng bá thương hiệu sản phẩm; quan tâm đầu tư hệ thống kênh mương, thủy lợi đảm bảo tưới tiêu. Đối với lĩnh vực kinh tế TT cần đa dạng hóa các loại cây trồng, vật nuôi, gắn với quy hoạch, bảo vệ môi trường hợp lý.

Công Cường 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Bảo vệ “lá phổi xanh”

Dù gặp nhiều thiệt thòi nhưng cán bộ bảo vệ rừng, kiểm lâm vẫn chấp nhận gian nan, bám rừng để bảo vệ “lá phổi xanh”, các loài động vật hoang dã trong những ngày nghỉ lễ.

Bảo vệ “lá phổi xanh”
ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

TIN MỚI

Return to top