ClockThứ Sáu, 14/04/2017 22:10

Tạo thương hiệu đặc sản Bún bò Huế

TTH - Đó là mục tiêu của dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm Bún bò Huế của tỉnh Thừa Thiên Huế” được Sở Khoa học và Công nghệ lập hội đồng nghiệm thu ngày thứ 4 (14/4).

Dự án do Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế chủ trì thực hiện từ tháng 12/2014 đến 6/2016, với kinh phí hơn 654 triệu đồng; trong đó, ngân sách Trung ương hỗ trợ hơn 381 triệu đồng. Trong thời gian trên, dự án tập trung điều tra thu thập tổng hợp thông tin tại 30 điểm chế biến kinh doanh bún bò Huế trên địa bàn để xác định, xây dựng các tiêu chí, bộ tiêu chí để chứng nhận cho sản phẩm mang nhãn hiệu “Bún bò Huế”.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Gánh bún tinh mơ

5g sáng, nhiều người vừa tạt xe vào lề đường với niềm háo hức sẽ được thưởng thức tô bún ngon nóng hổi vào sáng sớm thì chị chủ gánh bún vẩy tay ra ký hiệu đã hết trước sự hụt hẫng của thực khách. Những gánh bún vỉa hè bán sớm và cũng hết rất sớm như thế không hiếm ở Huế luôn cuốn hút người ăn theo cái vị riêng, độc đáo.

Gánh bún tinh mơ
Liên kết & nâng tầm thương hiệu

Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.

Liên kết  nâng tầm thương hiệu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top