ClockThứ Tư, 26/04/2023 14:19

Thăm hỏi, động viên đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 26/4, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Sở Lao động- Thương binh và Xã hội trực tiếp đến thăm hỏi, động viên một số trường hợp đoàn viên, gia đình đoàn viên bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn.

Phát động tháng hành động an toàn vệ sinh lao động và tháng công nhânThăm, tặng quà cho 20 gia đình có thân nhân bị tai nạn lao độngCoi trọng an toàn trong mọi vị trí, hoàn cảnh công việc

leftcenterrightdel
 Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Minh Nhân trao quà, động viên đoàn viên không may gặp tai nạn lao động

Dịp này, đoàn đến thăm và trao quà cho 3 trường hợp là nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động tại TX. Hương Trà và TP. Huế.

Tại các gia đình đến thăm, ông Lê Minh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện Sở LĐTB&XH đã trao quà bằng tiền mặt; ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt, việc làm, chia sẻ những mất mát tới gia đình các nạn nhân; đồng thời động viên các gia đình vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn trong cuộc sống.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với các gia đình có thân nhân là người lao động bị tai nạn lao động. Đồng thời là hoạt động quan trọng trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng "Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động" gắn với các hoạt động "Tháng Công nhân" năm 2023.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Return to top