ClockThứ Bảy, 01/06/2024 12:54

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ

TTH.VN - Sáng 1/6, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do ông Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu và Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà động viên đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ của Đoàn Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế đang làm nhiệm vụ tiếp sức mùa thi cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10.

Cán bộ, chiến sĩ trẻ đồng hành “Tiếp sức mùa thi”“Tiếp sức mùa thi” đồng hành cùng sĩ tử Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế ra quân “Tiếp sức mùa thi”

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết (thứ 4 từ trái sang) tặng quà động viên đội hình tình nguyện

Tại buổi đến thăm, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết đã khuyến khích, động viên và lưu ý các đội hình tình nguyện trong công tác hỗ trợ thí sinh cần tối đa hoá phương thức hỗ trợ, hỗ trợ đúng và trúng nhu cầu của các thí sinh.

Trong thời gian thí sinh làm bài thi cần tập trung hỗ trợ người nhà thí sinh, phối hợp với cơ quan chức năng ổn định tình hình an ninh trật tự bên ngoài địa điểm thi, chuẩn bị sẵn phương án xử lý các vấn đề phát sinh có thể xảy ra... Bên cạnh đó, cần đảm bảo sức khoẻ cho các tình nguyện viên trong quá trình triển khai hoạt động.

Dịp này, Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn cũng trao tặng các phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm để phục vụ hoạt động tình nguyện.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bóng rổ Huế cần sự tiếp sức

Bóng rổ Thừa Thiên Huế đang cần sự tiếp sức từ những giải đấu mang tầm quốc gia để có sự phát triển xứng tầm.

Bóng rổ Huế cần sự tiếp sức

TIN MỚI

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu
Return to top