ClockThứ Tư, 28/06/2023 14:59

Cán bộ, chiến sĩ trẻ đồng hành “Tiếp sức mùa thi”

TTH.VN - Sáng 28/6, tại các điểm thi tại TP. Huế, cán bộ, chiến sĩ trẻ của Công an TP. Huế đã “Tiếp sức mùa thi” ở à Trường THPT Hai Bà Trưng và Trường THPT chuyên Quốc Học Huế.

“Tiếp sức mùa thi” đồng hành cùng sĩ tử Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, động viên đội hình “Tiếp sức mùa thi”Sẵn sàng “Tiếp sức mùa thi” 2023Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế ra quân “Tiếp sức mùa thi”

leftcenterrightdel
Cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế đưa thi sinh qua đường trong sáng 28/6 

Cụ thể, các cán bộ, chiến sĩ đã kịp thời hỗ trợ phát nước uống, bánh ngọt... cho thí sinh dự kỳ thi tốt nghiệp THPT  năm 2023.

Mô hình này được Đoàn thanh niên Công an TP. Huế phối hợp cùng các đơn vị thuộc Công an tỉnh thực hiện. Đại úy Ngô Văn Trưởng, Bí thư Đoàn thanh niên Công an TP. Huế cho biết, các cán bộ, chiến sĩ trẻ sẽ hoàn thành các mục tiêu: Bảo đảm an ninh trật tự các điểm thi và hỗ trợ thí sinh tại các điểm thi. Những cán bộ, chiến sĩ đã tận tình đưa phụ huynh và người già qua đường.

Đây là hoạt động thường niên, được triển khai hàng năm của cán bộ, chiến sĩ trẻ Công an TP. Huế. Tuy nhiên, khác với những năm trước, thay vì kết hợp cùng đội "Tiếp sức mùa thi" của Tỉnh đoàn, năm nay, hoạt động được Đoàn Thanh niên Công an TP. Huế chủ động thực hiện, quy mô hơn. 

Dịp này, cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương cũng đã đồng hành với các sĩ tử bằng những hành động cụ thể, thiết thực. 

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn

“Một trong những nội dung về cải cách tiền lương sẽ được xin ý kiến Bộ Chính trị là việc bảo lưu tiền lương, đảm bảo thu nhập của cán bộ, công chức khi chuyển sang lương mới không thấp hơn lương cũ”, Chánh văn phòng, Người phát ngôn Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh thông tin tại họp báo Chính phủ diễn ra chiều 4/5.

Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước

TIN MỚI

Return to top