ClockThứ Sáu, 17/11/2023 12:41

Đoàn viên, thanh niên ra quân khắc phục hậu quả sau mưa lũ

TTH.VN - Sáng 17/10, Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế huy động lực lượng ra quân tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại một số tuyến đường dọc bờ sông trên địa bàn TP. Huế.

Chăm lo tốt nhất đời sống cho người dân Sống chung với mưa lũ Vừa chăm sóc sức khỏe người dân, vừa phòng, chống dịch mùa mưa lũ

Đoàn viên, thanh niên dọn dẹp bùn đất tại tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng 

Dịp này, gần 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị như: Đoàn khối Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh, Thành đoàn, Đoàn Đại học Huế… đã phối hợp cùng lực lượng chức năng có mặt tại tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Đông Ba)-TP. Huế từ sớm để hỗ trợ dọn dẹp bùn đất sau mưa lũ nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, hoạt động lần này nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia khắc phục hậu quả lũ lụt. Hiện lực lượng đoàn viên đang tập trung nhân lực đẩy nhanh tiến độ công việc; dự kiến sẽ kéo dài trong hai ngày 17 và 18/11 để kịp thời trả lại đường phố sạch đẹp, giúp người dân ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Return to top