ClockThứ Sáu, 01/12/2017 14:41

Ra quân tình nguyện mùa đông

TTH.VN - Sáng 1/12, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với các đơn vị tài trợ và Huyện đoàn Nam Đông tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” tại xã Thượng Quảng và trao học bổng, quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng dụng cụ thể thao cho Xã Đoàn Thượng Quảng

Theo đó, chương trình bắt đầu từ ngày 1/12/2017 –1/2018, thu hút hàng trăm lượt đoàn viên, thanh niên tham gia.

Ngay sau lễ phát động, đại diện Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tiến hành trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng dụng cụ thể thao cho các chi đoàn, làm sân bóng chuyền tại xã Thượng Quảng…

Những việc làm này đã phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sự năng động, sáng tạo của lực lượng đoàn viên thanh niên trong các hoạt động vì cộng đồng; đồng thời, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở Đoàn, Hội, Đội; tạo điều kiện cho ĐVTN có cơ hội tự rèn luyện, bồi dưỡng năng lực và trưởng thành từ phong trào thực tiễn.

Tin, ảnh: Thái Bình

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Return to top