ClockThứ Năm, 20/07/2023 14:38

Thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách huyện Nam Đông

TTH.VN - Sáng 20/7, các cơ sở Đoàn và chi đoàn thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Nam Đông nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, trải nghiệm, xung kích Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp200 thanh niên miền núi được tầm soát và cung cấp kiến thức về sức khỏe sinh sản

leftcenterrightdel
Tặng quà cho các gia đình chính sách  tại xã Hương Hữu  

Chương trình đã trao tặng 20 suất quà gồm tiền mặt và gạo trị giá 500.000  đồng cho các gia đình chính sách. Những phần quà nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các cá nhân, trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, gia đình người có công cách mạng tại địa bàn xã Hương Hữu.

Bên cạnh đó, thực hiện chương trình đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp, chương trình còn tặng gà giống và hỗ trợ kỹ thuật cho đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp.

Đây là hoạt động nâng cao tinh thần xung kích, tình nguyện chung sức vì cộng đồng; đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên, thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top