ClockChủ Nhật, 26/11/2023 20:48

Thí sinh Phan Thị Phương Chi đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi

TTH.VN - Tối 26/11, Tỉnh Đoàn tổ chức trao giải Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IV, năm 2023.

Sôi động cuộc thi “Giai điệu tuổi trẻ 2023”Chuyển đổi số kết nối sức mạnh - chia sẻ thành côngNhiều ý tưởng sáng tạo tại các cuộc thi khởi nghiệp Thêm diễn đàn, thêm người lắng nghe

Thí sinh Phan Thị Phương Chi, Phó Bí thư Đoàn Trung tâm GDNN - GDTX huyện Quảng Điền xuất sắc đạt giải Nhất hội thi

Trải qua hơn hai tháng triển khai với 34 thí sinh được tuyển chọn từ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc đăng ký tham gia Vòng thi Sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 16 thí sinh xuất lọt vào Vòng Chung kết của hội thi.

Tại Vòng Chung kết diễn ra chiều 26/11, các thí sinh đã tranh tài tại 3 phần thi hấp dẫn gồm: “Báo cáo viên tài ba”, “Thực hành Thanh vận khéo” và “Thử tài tranh biện”. Đây sẽ dịp để mỗi báo cáo viên thể hiện bản thân, giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm từ những phong trào hoạt động của tuổi trẻ, đặc biệt là công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn. Đồng thời, giúp Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đánh giá kết quả tự học, ý thức rèn luyện và năng lực trình độ công tác của đội ngũ báo cáo viên của mỗi đơn vị. Từ đó, phát hiện các nhân tố tiêu biểu, tiếp tục bồi dưỡng, phát triển dự nguồn đội ngũ Báo cáo viên cấp tỉnh.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Phan Thị Phương Chi, Phó Bí thư Đoàn Trung tâm GDNN - GDTX huyện Quảng Điền đạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IV.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top