ClockChủ Nhật, 26/11/2023 18:48

Sôi động cuộc thi “Giai điệu tuổi trẻ 2023”

TTH.VN - Chiều 26/11, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Hội Sinh viên Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức chung kết và trao giải cuộc thi “Giai điệu tuổi trẻ 2023”.

Ngày hội giao lưu văn hóa và du học khối Pháp ngữTruyền thông phòng chống HIV/AIDS cho 300 sinh viên Trường đại học Y Dược Khuyến cáo về sóng lạnh được đưa ra trên khắp Hàn QuốcĐổi mới đào tạo, nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh ban đầu tại Việt Nam“Những thiên thần của người gác rừng”Chủ động phương án ứng phó mưa lớn

 Một tiết mục hát múa đặc sắc tại vòng chung kết

Cuộc thi được tổ chức nhằm chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, thể hiện sự tri ân, tình cảm quý mến, kính yêu, lòng biết ơn đối với thầy cô của sinh viên; cũng như tạo sân chơi lành mạnh, cơ hội để các sinh viên thể hiện được hết những tài năng nghệ thuật của mình.

Vòng sơ khảo của cuộc thi diễn ra trong 2 ngày 24 - 25/11, với sự tham gia của 78 tiết mục, đến từ 72 chi đoàn sinh viên. Ban tổ chức đã chọn được 25 tiết mục xuất sắc nhất ở các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, nhảy và thể loại khác vào chung kết.

Các tiết mục dự thi được đầu tư tập luyện kỹ, có nhiều nổi bật trong phong cách biểu diễn, hình ảnh sân khấu. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 5 giải Nhất, 7 giải Nhì, 7 giải Ba, 6 giải Khuyến khích tương ứng theo từng bảng dự thi và 1 giải cổ vũ.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

TIN MỚI

Return to top