ClockThứ Bảy, 21/10/2023 14:23

Thí sinh Trần Hoài Thư đạt giải Nhất hội thi tiếng Anh

TTH.VN - Ngày 21/10, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Ames chi nhánh Huế tổ chức hội thi tiếng Anh trong đoàn viên thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ I.

2 gương mặt đại diện Thừa Thiên Huế tham gia toàn quốc Hội thi Olympic tiếng Anh Sinh viên sư phạm Huế luyện tiếng Anh cho các bạn nhỏ làng trẻ em SOS Học và dạy tiếng Anh, cần có môi trường giao lưu

Thí sinh tham gia phần thi hùng biện bằng tiếng Anh 

Trải qua hai vòng thi với sự tham gia của gần 500 thí sinh, Ban tổ chức đã chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Với hình thức thi hùng biện, các thí sinh đã thuyết trình nhiều chủ đề bằng tiếng Anh như: Ý nghĩa và vai trò của môi trường; Dấu ấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thời gian ở Huế; Văn hóa Huế…

Kết quả chung cuộc, giải Nhất cuộc thi thuộc về thí sinh Trần Hoài Thư đến từ Đoàn cơ sở Sở Y tế với phần thuyết trình có chủ đề về du lịch và ẩm thực. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho những thí sinh đạt thành tích tốt.

Đại diện Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho biết, đây là năm đầu tiên hội thi tiếng Anh được tổ chức, thông qua đó tiếp tục phát động các phong trào đồng hành trong học tập, nâng cao trình độ chuyên môn; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại các đơn vị cũng như nâng cao vai trò của đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ hội nhập.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top