ClockChủ Nhật, 14/01/2024 13:37

Tuyên dương 30 "Sinh viên 5 tốt", "Học sinh 3 rèn luyện"

TTH.VN - Sáng 14/1, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình tuyên dương danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" và "Học sinh 3 rèn luyện".

Điện lực Thừa Thiên Huế chung tay "Thắp sáng đường quê"Thêm nhiều hoạt động thiết thực dành cho thanh thiếu nhiTạo sân chơi lành mạnh cho người trẻ

Trao giấy chứng nhận cho "Học sinh 3 rèn luyện"

Thời gian qua, đông đảo hội viên, học sinh, sinh viên trong toàn khối đã ra sức thi đua lao động, học tập và tổ chức nhiều phong trào, chương trình như: "Học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp", "Thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt", phong trào sinh viên tình nguyện...

Qua đó, góp phần tạo môi trường cho học sinh, sinh viên thực hành, rèn luyện kiến thức chuyên môn, phát huy tri thức ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ thực tiễn phong trào đã phát hiện và tuyên dương nhiều điển hình sinh viên, học sinh tiêu biểu, nhiều sinh viên đã vinh dự trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tuyên dương 17 "Sinh viên 5 tốt" và 13 "Học sinh 3 rèn luyện". Đồng thời, kêu gọi tuổi trẻ trong toàn khối, đặc biệt là học sinh, sinh viên cùng ra sức thi đua "Học tập và làm theo lời Bác", nuôi ý chí, khát vọng và hoài bão lớn, phấn đấu bền bỉ để trở thành những "Sinh viên 5 tốt", "Học sinh 3 rèn luyện" , những đoàn viên thanh niên "vừa hồng, vừa chuyên".

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top