ClockThứ Hai, 24/07/2023 12:42

Dâng hương tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh

TTH.VN - Sáng 24/7, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Chân Mây, Đoàn Thanh niên xã Lộc Vĩnh và Trường THPT Thừa Lưu (huyện Phú Lộc) đến thăm và dâng hương tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh ở xã Lộc An, huyện Phú Lộc nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tại Nhà văn hoá – Thư viện Đại tướng Lê Đức AnhChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ dâng hương lên các đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Lê Đức AnhTiếp bước truyền thống cha anh

leftcenterrightdel
Nhân viên thư viện của Nhà Văn hóa giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của cố Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh.

Sau khi dâng hương, các cán bộ, chiến sĩ, học sinh và các đoàn viên thanh niên được nhân viên thư viện của nhà văn hóa giới thiệu những nét nổi bật về cuộc đời và sự nghiệp của cố Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Đại tướng Lê Đức Anh cũng tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng là độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân đã lựa chọn.

Là cán bộ lão thành cách mạng, được tôi luyện trong khói lửa chiến tranh cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Đại tướng luôn vững vàng ý chí, không ngừng trau dồi, rèn luyện đạo đức cách mạng, sáng tạo, sắc sảo, quyết đoán trong tư duy và hành động quyết liệt trong mọi công việc, mang hết tâm sức phục vụ Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.

Thời gian qua, nhiều cơ quan, đơn vị và tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Thừa Thiên Huế đến thăm và dâng hương tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh. Tại đây còn diễn ra các hoạt động đọc sách và tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp Đại tướng Lê Đức Anh của các em học sinh trên địa bàn huyện.

Hiện, tại thư viện nằm trong Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh có trên 3.600 cuốn sách thuộc các lĩnh vực chính trị, lịch sử, văn học, nghệ thuật, triết học, địa lý... Nhà thư viện được xây dựng theo phong cách nhà rường Huế với 3 gian 2 chái và các tủ sách bằng gỗ.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Quy ước của các “trộ” đua thuyền truyền thống

Đối với cư dân Đông Nam Á nói chung, gắn với đời sống sông nước và truyền thống nông nghiệp lúa nước, lễ hội đua thuyền là một sinh hoạt văn hóa phổ biến, có lịch sử lâu đời, được thực hiện với mục đích chính là cầu ngư, cầu mưa, cầu an và thể hiện tinh thần thượng võ, vui chơi giải trí.

Quy ước của các “trộ” đua thuyền truyền thống

TIN MỚI

Return to top