ClockThứ Năm, 19/01/2023 16:45

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân Tết Nguyên đán Quý Mão

TTH.VN - Ngày 19/1, tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Phú Vang, Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy tiến hành dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Bác Hồ, các Anh hùng liệt sĩ tại Nghệ AnThủ tướng dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩĐoàn đại biểu tỉnh dâng hương các Nghĩa trang liệt sĩ và thăm gia đình chính sáchĐoàn lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩDâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ nhân kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nướcDâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

Trước anh linh gần 2.000 anh hùng liệt sĩ, cán bộ, Nhân dân Phú Vang nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của cha ông đi trước

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo huyện thành kính dành một phút mặc niệm, thỉnh hồi chuông, hồi trống và tiến hành dâng hoa, dâng hương để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương Phú Vang và khắp mọi miền đất nước đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước, quê hương được bình yên, ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay.

Trước anh linh gần 2.000 anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Vang nguyện kế thừa, phát huy sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã chọn, phát huy truyền thống của quê hương Phú Vang anh hùng, truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, luôn đoàn kết, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quốc phòng và an ninh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, đưa Phú Vang ngày càng phát triển, văn minh.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

                                                                     

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top